Cần mua vật tư trang thiết bị gì khi muốn setup nhà xưởng?

Khi bạn muốn xác định được vật tư, tư tranh, ... để có thể setup được một văn phòng, nhà xưởng hoàn chỉnh thì bạn cần lưu ý đến: mục đích bạn mở văn phòng là gì? Văn phòng hoạt động kinh doanh thứ gì? Nhà xường dùng để sản xuất cái gì?... Nhưng nếu bạn muốn xây dựng được một văn phòng, nhà xưởng, nhà kho,... nào cũng cần có vật dụng, tư trang sau.

1. Tủ locker

các loại tủ locker

Tủ locker là một vận dụng không thể thiếu đối với văn phòng hay nhà xưởng, nhà kho,.... Nó có nhiều tiện ích như để dép, để đồ cá nhân của mỗi nhân viên do khả năng bảo mật cao vì có khóa bảo mật.

2. Xe đẩy, kéo đồ

Xe đẩy hàng

Xe đẩy hàng là một dụng cụ đẩy hàng và kéo hàng tiện dụng nhất. Nó được thiết kế đẹp mắt, trọng lượng nhẹ, có thể gấp gọn. Sử dụng thép cán nguội cao cấp, lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ và giữ xe được lâu hơn. 

3. Xe nâng tay

Các loại xe nâng tay

Xe nâng tay là loại xe nâng tấm pallet có cấu trúc khung nặng, bơm gang. Khung hàn robot mạnh mẽ và thiết kế gọn, đẹp mắt. Cấu hình thấp: Dĩa cao thấp nhất 2,05 inch giúp dễ dàng cho các pallet có chiều cao thấp. Bơm mạ kẽm để chống ăn mòn.

Đây là số thiết bị cơ bản và cần thiết bạn có thể tham khảo để muốn setup một nhà xưởng gia công, sản xuất cơ khí, điện từ, gạch,.... 


Bài trước Bài tiếp theo