Tiêu chí chọn lựa xe đẩy phù hợp

Nhu cầu mua xe đẩy hàng càng ngày càng nhiều chính vì thế trên thị trường có rất nhiều loại xe đẩy hàng khác nhau về kiểu háng, mẫu mã, và giá tiền. Một loại thì đều phù hợp với một mục đích sự dụng của người tiêu dùng.

Chọn được một xe đẩy hàng tốt và phù hợp sẽ giúp bạn đảm bảo mức độ ăn toàn tuyệt đối cho hàng hóa và sức khẻo của mgười sử dụng. 


Xe đẩy hàng




Những tiêu chí để mua xe đẩy hàng tốt 


Thứ nhất: Thiết kế xe đẩy phải chắc chắn, và an toàn.

Thứ 2: Kiểu dáng xe phải phù hợp với nhu cầu bạn đang cần sử dụng.

Thứ 3: Tải trọng xe phải đáp ứng và cân bằng với trọng lượng của hàng hóa mà bạn cần vận chuyển.  

Thứ 4: Sản phẩm phải có bảo hành.

Thứ 5: Chất lượng sàn xe tốt, chắc chắn.

Vậy xe đẩy hàng loại nào tốt, sàn xe chất liệu tốt và chắc chắn mới nâng đỡ trọng lực an toàn. Thông thường sẽ có 2 loại: sàn xe bằng sắt và sàn xe bằng nhựa. Riêng xe đẩy có sàn xe bằng nhựa thì chất liệu nhựa phải là nhựa cường lực siêu bền, chịu được va đập và hạn chế tối đa nứt vỡ Vậy hãy phân biệt rõ loại xe đẩy hàng nào tốt để lựa chọn Tiêu chí chọn lựa xe đẩy phù hợp 


Thứ 6: Chất lượng bánh xe: Nếu là bánh cao su phải là cao su tốt, không bị mủn mà mùi không quá khét. Ổ trục linh hoạt, hộp bi không bị han rỉ hay rơi thiếu. Nếu xe đẩy hoạt động trong những khu vực có dầu mỡ hay hóa chất.. thì chất liệu bánh xe phải thực sự phù hợp. Bánh xe phải tốt thì việc đẩy xe mới nhẹ nhàng.

Thứ 7: Tay đẩy phải chắc chắn và dễ điều chỉnh. 

Thứ 10: Bạn thử sử dụng và cảm nhận: Xe phải tạo cảm giác thoải mái nhất cho người đẩy hàng và việc di chuyển dễ dàng. Với những loại xe đẩy hàng bằng bánh hơi bạn nên chú ý cần thử sử dụng xem độ kiểm soát của bạn với xe đẩy hàng ra sao nhé.

Xe đẩy hàng gập gọn

Ngoài ra, một chiếc xe đẩy hàng được chọn mua nhiều còn phải có tính ứng dụng cao và giá thành hợp lý.

Công ty chúng tôi sản xuất và cung cấp xe đẩy hàng 4 bánh thường dùng trong công nghiệp.

Những chiếc xe sàn sắt được sơn tĩnh điện có tải trọng 300kg. Với kích thước sàn 90x60mm to rộng có thể đựng nhiều vật nặng, cồn kềnh, kích thước lớn.

Bánh xe được được sử dụng làm bằng vật liệu cao su chắc chắn giúp tiết kiệm thời gian di chuyển

Với thiết kế hiện đại, màu sắc nhã nhặn, tay cầm 87mm có thể gập gọn khi không sử dụng. Chính vì thế, bạn có thể tiết kiệm được không gian chứa đựng.

Xe đẩy hàng sử dụng trong công nghiệp




 


Bài trước Bài tiếp theo