Sử dụng đầu nối nhanh cho thiết bị điện công nghiệp đảm bảo an toàn

Để tăng tính bảo mật, các nắp tự động đóng có sẵn để bảo vệ IP66 đạt được nếu người vận hành quên đóng cần gạt - bảo vệ IP69 được thực hiện sau khi sử dụng đòn bẩy.

Niêm phong được đảm bảo bằng các miếng đệm đặc biệt làm bằng Cao su Nitrile Butadiene (NBR), được thiết kế để cung cấp các đặc tính như chống lão hóa và chống lại các tác nhân hóa học.

Thiết kế của gasket chính nó là một điểm thường quá nhìn trong quá trình lựa chọn. Các miếng đệm có thể dễ dàng được lắp ráp không chính xác do đó ảnh hưởng đến xếp hạng IP. Các tab định vị đơn giản trên cạnh của con dấu có thể được sử dụng để tránh lắp ráp không chính xác.

Nó là hợp lý cho một giả định rằng một miếng đệm với biên giới nâng lên dọc theo cạnh bên trong và bên ngoài của nó sẽ cung cấp tính toàn vẹn niêm phong tốt hơn nhưng đây không phải là trường hợp - thiết kế của đệm nên cho phép nước và bụi thoát ra dễ dàng. Thiết kế miếng đệm cung cấp cả bảo vệ bên trong và tản nhiệt thích hợp bên ngoài.

Các sản phẩm được chứng nhận theo tất cả các chứng nhận chính trên toàn thế giới - cùng với độ sâu của sản phẩm và khả năng cung cấp thành phần cao. Bổ sung các hệ thống đầu nối, cung cấp một loạt các vỏ nhôm tiêu chuẩn và tùy chỉnh với các phụ kiện.


Bài trước