Công dụng của quả cầu tĩnh điện

Tĩnh điện là sự mất cân bằng điện tích trên bề mặt của một vật liệu. Điện tích sẽ được lưu giữ ở đó cho đến khi nó có thể truyền đi nơi khác thông qua một dòng điện hoặc sự phóng điện.

Quả cầu tiếp địa chống tĩnh điện sử dụng một mạch thụ động, bằng cách dùng tĩnh điện của cơ thể người tham gia vào mạch và cuối cùng loại bỏ hoàn toàn tĩnh điện trên cơ thể con người bằng việc nối đất.

Đặc tính sản phẩm

  • Kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, dễ lắp đặt, và an toàn

  • Một đầu dây nối với quả cầu tiếp địa, một đầu dây nối với thiết bị cần loại bỏ lực tĩnh điện.

  • Được làm từ loại kim loại đặc biệt, giúp hấp thụ hết lực tĩnh điện và chuyển hoàn toàn xuống đầu nối đất.

Lý do nên sử dụng quả cầu tĩnh điện

  • Phần dây nối được bao bọc bởi 1 lớp nhựa mỏng màu vàng giúp sản phẩm bền đẹp và phát huy tối đa hiệu quả chống tĩnh điện.

  • Được sử dụng trong các ngành nghề điện tử, máy tính, linh kiện,…nối giữa vị trí cần loại bỏ lực tĩnh điện và mặt sàn tiếp đất, hoặc trong quá trình làm việc tại vị trí nối từ bàn thao tác với sàn nhà nhằm giảm độ chống tĩnh điện cho bề mặt thao tác theo đúng tiêu chuẩn của chống tĩnh điện công nghiệp hiện nay, đảm bảo được yêu cầu kỹ thuật của khách hàng thường sử dụng.

  • Sản phẩm không cần nguồn cấp năng lượng, loại bỏ tĩnh điện mà không có cảm giác. Quả cầu tiếp địa Thiên Bằng có cấu tạo nhỏ gọn, đơn giản, dễ lắp đặt và sử dụng nhưng lại đem đến hiệu quả vượt trội, chống tĩnh điện rất tốt, đảm bảo môi trường phòng sạch tối ưu.

Công ty cổ phần Cơ điện tử Phương Anh chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ phụ trợ công nghiệp liên quan đến cơ điện tử, với chất lượng tốt và giá cả ưu đãi nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết:

Hotline: 0963 707 317


Bài trước Bài tiếp theo