Cách bảo quản xe đẩy hàng

Mọi đồ vật được bảo quản và cất giữ nếu không sử dụng để tăng tuổi thọ của đồ vật hay hàng hóa của bạn. Vì vậy, để sử dụng xe đẩy hàng một cách tốt nhất cần kiểm tra, bảo dưỡng, và cất giữ xe một nơi an toàn và thoáng mát.

Kiểm tra và bảo dưỡng xe định kì

Việc kiểm tra định kì và thường xuyên của bạn đối với xe đẩy sẽ giúp bạn tránh được rủi ro không đáng có từ xe đẩy. Việc kiểm tra cũng giúp bạn phát hiện sớm những hỏng hóc, những vật thể lạ có thể kịp thời sửa chữa, bảo dưỡng để cần bổ sung thêm dầu nhớt vào các ổ trục, mẫu nối để hoạt động trơn tru hơn hay các ốc vít tại bánh xe bị lung lay cũng cần được vặn chặt hoặc bổ sung.

Kết quả hình ảnh cho xe đẩy hàng công nghiệp

Kiểm tra bảo dưỡng định kỳ luôn đảm bảo cho xe hoạt động tốt hơn

Đặc biệt với như loại xe thường có phần bánh di chuyển linh động và có thể xoay 360 độ như xe đẩy hàng 4 bánh hoặc những loại xe đẩy dàng có tải trọng lớn sử dụng trong những doanh nghiệp, nhà máy hay những công trường thì việc bảo dưỡng xe định kì cũng chính là bảo vệ tài sản của doanh nghiệp, tăng độ an toàn khi vận chuyển hàng hóa.

Bảo quan và cất giữ xe đẩy hàng ở nơi khô ráo.

Với xe đẩy hay bất kì các sản phẩm khác việc để ngoài trời nắng, mưa đều khiến mọi dụng cụ đều trở nên hỏng hóc, bào mòn. các bộ phận nhạy cảm như khớp nối, nơi bắt ốc vít, hay ổ trục vòng bi ở bánh xe rât dễ bị han gỉ và ăn mòn.

Bảo quản xe đẩy hàng nơi khô ráo giúp bảo vệ xe tốt hơn

Bảo quản xe đẩy hàng nơi khô ráo giúp bảo vệ xe tốt hơn

Bạn nên sử dụng nước tẩy rửa chuyên dụng để làm sạch xe.

Trong quá trình vận chuyển hàng hóa thì xe đẩy không tránh khỏi việc dính những vết bẩn, bùn đất, dầu,... Nếu những vệt bẩn này không được tẩy rửa thì xe dễ hư hỏng hen rỉ và rít lại khó di chuyển.

Để vệ sinh xe sạch những vết bẩn bám trên xe bạn nên chọn những loại nước tẩy rửa chuyên dụng.

Với những vết bẩn do bụi, hoặc bùn mới dính và xe vạn có thể dùng khăn lau sạch là được. Nhưng đối với những vết bẩn bám chắc lâu ngày, vết dầu, sơn.. bạn nên sử dụng loại nước tẩy rửa chuyên dụng, tránh sử dụng những loại nước tẩy quá mạnh làm bong tróc sơn, hay làm ăn mòn ổ bi tại bánh xe đẩy hàng.


Bài trước Bài tiếp theo